Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557

สิงห์ยันคว้า'เรมี่'เสริมแดนหน้ายาว 4 ปี สิงห์ยันคว้า’เรมี่’เสริมแดนหน้ายาว 4 ปี


สิงห์ยันคว้า’เรมี่’เสริมแดนหน้ายาว 4 ปี ค่าตัว 10.5 ลป.


ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสตกเป็นข่าวกับ”สิงห์บลูส์”ในระยะเวลาไม่นานหลังจากที่พวกเขาตกลงปล่อยเฟร์นานโด ตอร์เรสไปให้กับเอซี มิลานในแบบยืมตัวก่อนจะมีการคอนเฟิร์มแบบเป็นทางการออกมาหลังจากรูปหลุดชูเสื้อได้ไม่นาน โดยค่าตัวเชื่อว่าอยู่ที่ 10.5 ล้านปอนด์


ในการเซ็นสัญญาย้ายทีมหนนี้ เรมี่กล่าวว่า “ผมรู้สึกมีความสุขมากและภูมิใจมาก ตอนที่ผมได้ยินว่าเชลซีอยากเซ็นผมก็ว่า ‘ลุยเลย’ ทันทีเพระาพวกเขาเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก”


“ผมจำบรรยากาศอันยอดเยี่ยมในสแตมฟอร์ด บริดจ์ได้เมื่อตอนที่ผมได้ลงเล่นในสมัยอยู่มาร์กเซยและผมก็อดใจรอไม่ไหวที่จะได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลทีมใหม่ของผมเป็นหนแรก”


เขาเป็นหนึ่งในเด็กปั้นมาจากโอลิมปิค ลียงและสร้างชื่อขึ้นมาได้ก่อนจะย้ายมาอยู่กับโอลิมปิค มาร์กเซยโดยดิดิเยร์ เดส์ชองส์เป็นคนดึงเขาไปเองเมื่อปี 2010


ในช่วงเวลากับมาร์กเซยเขาลงสนามสองนัดเจอกับเชลซีในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก แล้วยังผ่านการเป็นดาวซัลโวให้กับทีมมาในฤดูกาล 2010/11 ที่ยิงไปได้ 15 ประตู


อย่างไรก็ตามเจ้าตัวตัดสินใจย้ายออกจากมาร์กเซยมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกด้วยการเซ็นสัญญากับคิวพีอาร์ในปี 2013 และถึงแม้ช่วยทีมรอดพ้นการตกชั้นไม่ได้แต่เขาก็ยังได้โลดแล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไปหลังโดนนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดยืมตัว


ฤดูกาลที่ผ่านมาเขาซัดไป 14 ประตูจากการลงสนาม 26 นัดในเกมพรีเมียร์ลีกพร้อมกับการโดนเรียกติดทีมชาติไปลุยฟุตบอลโลกที่บราซิลด้วย



ที่มา soccersuck



สิงห์ยันคว้า'เรมี่'เสริมแดนหน้ายาว 4 ปี ค่าตัว 10.5 ลป.
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น