Open top menu
วันอังคารที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ราชันเปิดตัว'นาบาส'แล้วรับเสื้อเบอร์ 13 เซ็นยาว 6 ปี ราชันเปิดตัว’นาบาส’แล้วรับเสื้อเบอร์ 13 เซ็นยาว 6 ปี


ราชันเปิดตัว’นาบาส’แล้วรับเสื้อเบอร์ 13 เซ็นยาว 6 ปี


เรียบร้อยโรงเรียนราชันอีกหนึ่งรายหลังเรอัล มาดริดทำการเปิดตัวเคย์ลอร์ นาบาสนายประตูคนใหม่จากเลบานเต้แล้วโดยเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 6 ปีพร้อมรับเสื้อเบอร์ 13 ไปครอบครอง


นายด่านทีมชาติคอสตา ริก้าเดินทางออกจากเมืองหลวงของบ้านเกิดมาถึงสเปนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาพร้อมๆกับภรรยาและลูกอีกสองคนหลังทีมบรรลุข้อตกลงกับเลบานเต้ที่ 10 ล้านยูโร


เขาเข้ารับการตรวจร่างกายในวันนี้และแน่นอนว่าผ่านแบบไม่มีปัญหาพร้อมกับเข้าชมภายในสนามซ้อมของ”ราชันชุดขาว”และได้รับการต้อนรับจากคาร์โล อันเชลอตติเป็นที่เรียบร้อย


เจ้าตัวเซ็นสัญญาเป็นเวลา 6 ปีคาดว่าได้รับค่าเหนื่อยตกปีละ 2 ล้านยูโรและได้เปิดตัวชูเสื้อเบอร์ 13 โดยมีการระบุว่าแฟนๆประมาณ 20,000 คนมาพร้อมกับธงชาติคอสตา ริก้าโบกสะบัดในสนามซานติอาโก้ เบร์นาบิวเพื่อชมการเปิดตัวของเขา


“สวัสดีครับ ผมอยากขอบคุณพระเจ้าที่ช่วยให้ผมทำตามความฝันวัยเด็กที่อยากก้าวให้มาถึงระดับนี้”นาบาสกล่าว


“ผมอยากขอบคุณชาวคอสตา ริก้าและมาดริดดิสต้าด้วย ผมรอที่จะได้ออกสตาร์ทไม่ไหวแล้ว ผมจะทุ่มเทเต็มที่และออกสตาร์ทกับทีมที่ใหญ่ที่สุด”


“ผมจะทุ่มเทหมดตัวในทุกๆการซ้อมและในทุกๆนัด ผมจะทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อประสบความสำเร็จกับที่นี่ Hala Madrid!”


นาบาสก้าวขึ้นมากลายเป็นหนึ่งในประตูที่น่าจับตามองกับการลงเล่นให้”ค้างคาวน้อย”ก่อนจะไปโชว์หนึบให้ได้เห็นกันทั่วโลกก็ช่วงเวิลด์ คัพที่บราซิลจนทำให้เขาได้ลงเอยกับมาดริดในที่สุด


ข่าวจาก soccersuck


 








ราชันเปิดตัว'นาบาส'แล้วรับเสื้อเบอร์ 13 เซ็นยาว 6 ปี
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น