Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ต่างดาวปัดฝุ่นแผนดูด แอ็กเกอร์ เติมแนวรับ ต่างดาวปัดฝุ่นแผนดูด แอ็กเกอร์ เติมแนวรับ


สปอร์ตสื่อกีฬาดังเมืองกระทิงรายงานข่าวบาร์เซโลน่าปัดฝุ่นแผนดึงดาเนียล แอ็กเกอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมเจ็บของลิเวอร์พูลมาขันแนวรับอีกครั้งแล้ว


ฤดูกาลที่แล้วดาวเตะวัย 29 ปีไม่ใช่ตัวหลักของ”หงส์แดง”ภายใต้การทำทีมโดยเบรนแดน ร็อดเจอร์สทำให้แอ็กเกอร์ตกเป็นข่าวย้ายทีมกับ”ต่างดาว”


มีความเป็นไปได้สูงที่กองหลังเดนิชจะย้ายออกจากแอนฟิลด์หน้าร้อนนี้เนื่องจากต้นสังกัดใกล้ได้ตัวเดยัน ลอฟเรนจากเซาแธมป์ตันเต็มแก่


แม้ระยะหลังทีม”อาซูลกราน่า”ตกเป็นข่าวกับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟของปารีส แซงต์ แชร์กแมงอย่างมาร์ควินญอสมากกว่าแต่จนแล้วจนรอดกลับยังปิดดีลกันไม่ได้เสียที


นั่นทำให้บาร์ซ่าเบนเป้ากลับมาหาแอ็กเกอร์ตามรายงานล่าสุดที่ระบุว่ายักษ์ใหญ่ลีกกระทิงเริ่มพิจารณาปัดฝุ่นแผนคว้าตัวปราการหลังทีมชาติเดนมาร์กอีกครั้งแล้ว


บาร์ซ่ามองว่าแอ็กเกอร์คือทางเลือกที่น่าสนใจเนื่องจากค่าตัวถูกกว่าเป้าหมายอีก 2 รายอย่างยาน แฟร์ทองเก้นของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์และดาลีย์ บลินด์จากอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม


บาร์ซ่าหวังใช้สายสัมพันธ์ที่ดีกับลิเวอร์พูลหลังดีลซื้อขายหลุยส์ ซัวเรซให้เป็นประโยชน์ในการซิวตัวแอ็กเกอร์และหากการย้ายทีมเกิดขึ้นจริงสนนราคาน่าจะอยู่ที่ 15 ล้านยูโร


เป็นที่เชื่อว่าผู้อำนวยการสโมสรบาร์ซ่าอย่างอันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้าประเมินแล้วว่าแอ็กเกอร์มีสไตล์การเล่นที่เข้ากับทีมโดยเฉพาะจุดเด่นในการขึ้นเกม


อย่างไรก็ดีสิ่งที่ทำให้บาร์ซ่ายังกังวลกับดีลนี้คือการที่แอ็กเกอร์มีประวัติได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้งและหากคว้าตัวมาได้ก็อาจต้องจ่ายค่าเหนื่อยแพงเกินความจำเป็นด้วย


ข่าว soccersuck



ต่างดาวปัดฝุ่นแผนดูด แอ็กเกอร์ เติมแนวรับ
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น