


งานนี้ต่างเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันมากหลังจากที่เรื่องดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป บางคนก็เห็นด้วยว่าพนักงานควรปฏิบัติกับลูกค้าอย่างเท่าเทียมกัน อย่าตัดสินลูกค้าที่การแต่งกาย บางคนก็คิดว่าหนุ่มคนดังกล่าวคิดมากไป บางทีพนักงานอาจจะไม่ได้ปฏิบัติตนอย่างที่เขาคิดไปเองก็ได้ บางคนก็คิดว่าเกมนี้พนักงานชนะอย่างเห็นๆ ถ้าลูกค้าร้องเรียนผ่านผู้จัดการหรือกรอกแบบฟอร์ม พนักงานก็ถูกตำหนิโดยตรงแล้ว แต่ลูกค้ากลับเลือกที่จะซื้อให้มากที่สุด เท่ากับว่าเป็นการเพิ่มยอดขายให้ร้าน เพิ่มค่าคอมมิชชันพนักงานไปในตัว
ขอบคุณข้อมูลจาก : เฟซบุ๊ก
ที่มา : thaijobsgov
.png)
By
09:46
0 ความคิดเห็น