Open top menu
วันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2560

นางเจี๊ยบ คุณแม่ไลฟ์สดโชว์มีเซ็กส์กับลูก แถมพาลูกร่วมวงเซ็กส์ให้คนในไลน์ดู ยอมรับ ทำเพื่อแลกกับเงินครั้งละ 400 บาท ด้านเจ้าหน้าที่ได้แยกตัวแม่เด็กและลูกออกจากกันแล้ว

 

เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2560 จากกรณีที่มีการบุกจับกุมแม่ที่หลอกล่อลูก วัย 3 ขวบมามีเซ็กส์ด้วยกัน ด้วยการบอกว่าหากลูกเลียหรือใช้นิ้ว ก็จะซื้อขนมให้ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงจาก จ.พิษณุโลก ก็ได้มาเชิญตัว นางเจี๊ยบแม่วัยรุ่นซึ่งเป็นคน กทม. และขายครีมออนไลน์ ออกมาจากหอพักแห่งหนึ่งกลางเมืองพิษณุโลก

 

 

ทั้งนี้ นางเจี๊ยบ ยอมรับว่า ตนเองเป็นคนในคลิปนั้นจริง และเงินที่ได้คือ 400 บาท เพื่อทำคลิปและส่งเข้าไปในกลุ่มลับในไลน์ โดยเรื่องนี้เกิดจากการที่ตนขายครีม และไปเจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ผู้หญิงคนนั้นก็ชักชวนให้ตนมาไลฟ์สดมีเซ็กส์ ซึ่งคนที่จะเห็นคลิปได้นั้นจะเป็นสมาชิกในกลุ่มลับที่ต้องสมัครสมาชิกครั้งละ 1000 บาท และเวลาไลฟ์สดนั้นจะมีช่วงเวลาที่ทำ และในกลุ่มนี้ ก็มีผู้หญิงวัยรุ่นหมุนเวียนกันเข้ามาโชว์หวิวด้วย

ด้านเจ้าหน้าที่เอง ได้แยกแม่กับลูกออกจากกันแล้ว และเจ้าหน้าที่เตรียมเอาผิดกับคนที่อยู่ในกลุ่มลับนั้นด้วย

 

 

ข่าวจาก : ทุบโต๊ะข่าว อัมรินทร์ทีวี
ที่มา : thaijobsgov
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น