Open top menu
วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

แกเร็ธ เบล ลั่นเห็นหรือยังราชันโหดแค่ไหน แกเร็ธ เบล ลั่นเห็นหรือยังราชันโหดแค่ไหน


แกเร็ธ เบล ลั่นเห็นหรือยังราชันโหดแค่ไหน


แกเร็ธ เบล ปีกซุปตาร์พันล้านของเรอัล มาดริดรู้สึกพอใจที่ทีมของเขากลับมาชนะได้อีกครั้งในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกที่ถล่มบาเซิล 5-1


ราชันชุดขาวประเดิมเกมนัดแรกในฐานะทีมแชมป์เก่าได้อย่างสวยหรูปิดเกมตั้งแต่ครึ่งแรกนำห่าง 4-1 ก่อนจะยิงย้ำชัยครึ่งหลังนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มบี


ทั้งนี้เบลซึ่งทำประตูสุดคลาสสิกได้และยังจ่ายให้คริสติอาโน่ โรนัลโด้ยิงด้วย ก็พอใจกับฟอร์มของทีมและยังเป็นการกลับมาคืนฟอร์มหลังผิดหวังในเกมลีกแพ้คู่ปรับร่วมเมืองอย่างแอตเลติโก้ มาดริด 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์


“เรารู้ดีว่าออกสตาร์ทเกมนี้เราต้องเล่นให้ดีหลังจากทำผลงานย่ำแย่มา แต่เราก็โชว์ให้เห็นแล้วว่าพวกเราแข็งแกร่งขนาดไหน” ดาวเตะทีมชาติเวลส์ กล่าว


“เรารู้สึกได้ว่าเราต้องกลับมาให้ได้และนี่ก็เป็นจังหวะดีที่เราได้โอกาสโชว์ฟอร์มด้วย”


เรอัล มาดริดจะกลับมาเตรียมทีมเล่นลา ลีกาอีกครั้งในวันเสาร์ บุกไปเยือนเดปอร์ติโบ ลาคอรุนญ่า ทีมน้องใหม่ต้องการเก็บชัยชนะเป็นนัดที่สองให้ได้หลังจากมีเพียง 3 คะแนน



แกเร็ธ เบล ลั่นเห็นหรือยังราชันโหดแค่ไหน
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น