Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

ฟาน ฮาลเปรยไม่ยึดติดระบบขอเลือกแผนเค้นคุณภาพนักเตะดีที่สุด ฟาน ฮาลเปรยไม่ยึดติดระบบขอเลือกแผนเค้นคุณภาพนักเตะดีที่สุด


ฟาน ฮาลเปรยไม่ยึดติดระบบขอเลือกแผนเค้นคุณภาพนักเตะดีที่สุดหลุยส์ ฟาน ฮาล นายใหญ่ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าตัวเขาเปิดกว้างต่อแผนการเล่นที่จะเลือกใช้ โดยสิ่งที่เน้นมากที่สุดคือทรงบอลที่เค้นคุณภาพของนักเตะภายในทีมออกมาได้มากที่สุด


ในสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่บิ๊กบอสชาวดัทช์ปรับระบบจาก 3-5-2 มาเป็น 4-4-2 ทีมของเขาก็สามารถคว้าชัยชนะนัดแรกในฤดูกาลโดยไล่ถล่มควีนสพาร์ค เรนเจอร์สด้วยสกอร์ 4-0


“ผมเริ่มต้นด้วยระบบการเล่นที่แตกต่างออกไปเพราะคุณภาพนักเตะที่เรามีอยู่” ฟาน ฮาลกล่าวถึงแผน 3-5-2


“ตอนนี้เราได้นำพาเหล่านักเตะคุณภาพคับแก้วเข้ามา ซึ่งเราต้องมองลึกไปในเรื่องนี้และเราก็ต้องการให้พวกเขาทำผลงานสอดคล้องกับปรัชญาฟุตบอลของพวกเราให้ได้”


“นั่นแหละที่คุณก้าวเข้ามาในระบบการเล่นนี้ แต่ระบบการเล่นก็เป็นสิ่งที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ มันไม่ใช่สูตรตายตัว”


“ในเกมแรกของผมที่คุมทีมอาหยักซ์ มันเป็นกฎที่เราจะต้องเล่นด้วยระบบ 4-3-3 แต่ว่าผมเลือกใช้แผน 4-4-2 ในฐานะโค้ชผู้ฝึกสอนของทีมสำรอง เพราะผมเห็นว่ามันเป็นสิ่งที่เหมาะสมกับคุณภาพของนักเตะที่เรามีอยู่”


“เรื่องนั้นเกิดขึ้นในปี 1998 มันผ่านมานานแล้ว”


หลุยส์ ฟาน ฮาล บิ๊กบอสทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงความยิ่งใหญ่ของสโมสรว่ายังเป็นสิ่งที่ขายได้ โดยแม้ว่าจะไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่เมื่อได้พูดคุยกับนักเตะคนไหน พวกเขาเหล่านั้นก็ล้วนแล้วแต่อยากจะย้ายมาค้าแข้งในรังโอลด์ แทรฟฟอร์ดทั้งหมด


ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแมนฯ ยูไนเต็ดปฏิบัติการคว้าตัวยอดนักเตะชื่อดังมากมายได้แก่อังเคล ดิ มาเรีย, อันเดร์ เอร์เรร่า, ดาลี่ย์ บลินด์และราดาเมล ฟัลเกา ซึ่งทั้ง 4 รายนี้จะได้ลงเล่นในฟุตบอลยุโรปหากค้าแข้งกับสโมสรเก่าต่อไป


“นักเตะทุกๆคนที่ผมทำการติดต่อต่างต้องการลงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทั้งหมด”


“แม้จะมีความจริงเรื่องที่ว่าพวกเราไม่ได้ลงเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลนี้ก็ตาม แต่นักเตะก็ยังอยากจะย้ายมา”


“มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อเลยนะ แต่นั่นก็เพราะความยิ่งใหญ่ของสโมสรแห่งนี้นี่แหละ”


“พวกเขาเชื่อมั่นในโปรเจ็คต์งานที่พวกเราเริ่มกันไว้ แต่ผมขอพูดอีกครั้งว่ามันเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้น”


“เรายังคงต้องการเวลา”


ที่มา soccersuck



ฟาน ฮาลเปรยไม่ยึดติดระบบขอเลือกแผนเค้นคุณภาพนักเตะดีที่สุด
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น