Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

ถั่วน้อยเชื่อมั่น''ราชัน''โหดกว่านี้ได้แม้ยิงลาคอฯยับ ถั่วน้อยเชื่อมั่น”ราชัน”โหดกว่านี้ได้แม้ยิงลาคอฯยับ


ถั่วน้อยเชื่อมั่น”ราชัน”โหดกว่านี้ได้แม้ยิงลาคอฯยับ


ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าจอมจบสกอร์ทีมเรอัล มาดริดเชื่อว่าต้นสังกัดของเขายังสามารถพัฒนาผลงานการเล่นให้ดีกว่าเกมที่ไล่ถล่มเดปอร์ติโว่ ลา คอรุณญ่า 8-2 ได้อีก


ชิชาร์ริโต้เปิดซิงเม็ดแรกและยิงประตที่สองได้ทันทีในช่วงท้ายเกม โดยเป็นการยิงจากนอกกรอบทั้ง 2 ลูกหลังถูกส่งลงสนามเป็นตัวสำรองแทนที่ แกเร็ธ เบลในนาทีที่ 76


“พวกเราต้องพยายามปรับปรุงให้ดีขึ้นอยู่เสมอ” กองหน้าวัย 26 ปีเผย


“คำว่าสมบูรณ์แบบนั้นไม่มีอยู่ในโลกใบนี้ นั่นคือบางสิ่งบางอย่างที่ผมูกสั่งสอนมา”


“พวกเราจะไม่มีนัดไหนที่เล่นกันได้แบบสมบูรณ์แบบ คุณจะต้องทำงานหนักและแม้ว่าเราจะยิงประตูกันได้มากมาย เราก็ต้องมองหาจุดที่เราจะพัฒนาได้ต่อไป”


“ผมมาอยู่ที่นี่ได้ 2 สัปดาห์แล้ว ฉะนั้นผมยังไม่มีอะไรจะกล่าว แต่ว่าห้องแต่งตัวของเรายังเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันแม้ว่าจะมีผลลัพธ์ที่ดีหรือแย่ก็ตาม”


“ทีมๆนี้เน้นเรื่องความนอบน้อม เราไม่ได้ใจมากเกินไปยามที่ชนะ และเราก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องที่แย่ที่สุดเมื่อเป็นฝ่ายพ่ายแพ้”


“บางครั้งเราอาจจะเจอกับความพ่ายแพ้ได้ แต่สโมสรแห่งนี้มองหาชัยชนะอยู่เสมอ”


ที่มา soccersuck



ถั่วน้อยเชื่อมั่น''ราชัน''โหดกว่านี้ได้แม้ยิงลาคอฯยับ
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น