Open top menu
วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

'ฮาร์ท'ช้ำใจเรือสมควรบุกแบ่งแต้มพี่เสือได้

‘ฮาร์ท’ช้ำใจเรือสมควรบุกแบ่งแต้มพี่เสือได้

‘ฮาร์ท’ช้ำใจเรือสมควรบุกแบ่งแต้มพี่เสือได้


โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ซิตี้รู้สึกเจ็บปวดใจเหมือนโดนหักหน้าหลังจากโดนบาเยิร์น มิวนิคยิงประตูชัยในนาทีสุดท้ายเอาชนะไปได้ 1-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่มนัดแรก


นายด่านมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษโชว์ฟอร์มเยี่ยมเซฟจังหวะสำคัญได้หลายครั้งแต่สุดท้ายมาโดนอดีตนักเตะของเก่าอย่างเยโรม บัวเต็งเติมขึ้นมาซัดประตูสุดสวยก่อนทดเวลาบาดเจ็บเปิดบ้านเอาชนะไปได้เก็บสามแต้มได้ก่อน


ทั้งนี้ฮาร์ทเชื่อว่าทีมของเขาสมควรมีหนึ่งคะแนนกลับบ้านแต่ต้องมาอกหักในอีกไม่นาทีก่อนหมดเวลาที่อลิอันซ์ อารีน่า


“เราพยายามสู้ยิบตาตลอดทั้งเกมคืนนี้เพื่อรับมือกับยอดทีมและเราก็พอมีโอกาสบ้างเหมือนกัน” ฮาร์ท กล่าว


“คุณรู้ดีว่าคุณจะต้องเจอกับอะไรเมื่อมาเยือนที่นี่ คุณต้องเจอกับเกมที่ยากยิ่ง ผมคิดว่าเราเล่นดีแล้วแต่เรามาโดนลูกยิงประตูแฉลบแบบทำร้ายจิตใจของเยโรม คนที่กลับมาหลอกหลอนเราอีกครั้ง”


“ผมคิดว่าเราสมควรจะเสมอได้เลยล่ะในเกมนี้และคุณก็เห็นว่าเราช่วยกันสกัดเคลียร์และขวางลูกยิงกันได้ดีด้วย”


“เราพยายามทำให้พวกเขาเจองานหนักตลอดเกม เหลือแค่เราโชคไม่ดีที่คว้าโอกาสอันน้อยนิดของเราในตอนท้ายไม่ได้ ไม่งั้นมันจะเป็นบทสรุปที่แตกต่างกันมากของเราแน่นอน”


“เราดูเหมือนจะเจองานชุกเมื่อเจอกับทีมจากเยอรมัน มันก็แค่ความน่าละอายที่เรามาเยือนแล้วคว้าคะแนนไม่ได้เอง”


 


ที่มา soccersuck



'ฮาร์ท'ช้ำใจเรือสมควรบุกแบ่งแต้มพี่เสือได้
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น