Open top menu
วันเสาร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2557

'เปเป้'เซ็งซ้อมแทบตายสุดท้ายโดนเซ็ตพีซตามเคย ‘เปเป้’เซ็งซ้อมแทบตายสุดท้ายโดนเซ็ตพีซตามเคย


‘เปเป้’เซ็งซ้อมแทบตายสุดท้ายโดนเซ็ตพีซตามเคย



เปเป้ ปราการหลังของเรอัล มาดริดยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่ทีมของเขาต้องพลาดท่าเสียประตูจากลูกตั้งเตะอีกครั้งทั้งที่เตรียมรับมืออย่างดีในเกมที่แพ้แอตเลติโก้ มาดริด 1-2 เมื่อคืน


ทีม”ตราหมี”ออกนำอย่างรวดเร็วจากลูกโหม่งของติอาโก้ ก่อนที่คริสติอาโน่ โรนัลโด้จะสังหารจุดโทษตีเสมอในครึ่งแรกเช่นกันแต่สุดท้ายอาร์ด้า ตูรานเป็นฮีโร่ลงเป็นตัวสำรองซัดประตูชัยปลายครึ่งหลังเอาชนะไป 2-1


ทั้งนี้กองหลังชาวโปรตุกีสก็เรียกร้องให้แฟนบอลช่วยส่งเสียงเชียร์เพื่อสร้างกำลังใจให้ทีมกลับมามีแรงฮึดต่อในนัดต่อไป


“เราฝึกซ้อมตั้งรับลูกตั้งเตะกันแล้วนะ” เปเป้ กล่าว


“เราฝึกซ้อมกันหนักแต่บางทีเราคงไม่มีสมาธิมากพอที่จะหยุดยั้งลูกแบบนี้ได้ เราเสียประตูแบบนี้เยอะมากจริงๆ”


“เราต้องซ้อมกันให้หนัก,ลุกกลับมาสู้และขอแรงสนับสนุนจากแฟนๆด้วย ตอนนี้เราต้องเสียงเชียร์มากกว่าที่ผ่านมาแล้วนะ”


“ผมหาอธิบายยากจริงๆยะ เราต้องสู้หมดตัวแล้วล่ะนะ”


นอกจากนี้เปเป้ยังตอบคำถามเรื่องแฟน”ราชันชุดขาว”ส่งเสียงโห่ใส่อิเคร์ คาซิญาสนายทวารกัปตันที่ช่วยป้องกันประตูในเกมนี้ไม่ได้ โดยอ้างว่าเขาไม่ได้ยินเสียงโห่แต่อย่างใด


“แฟนบอลมีสิทธิ์ที่จะทำนะแต่ผมไม่ได้ยินเสียงโห่อะไรนะ”


ที่มา soccersuck



'เปเป้'เซ็งซ้อมแทบตายสุดท้ายโดนเซ็ตพีซตามเคย
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น