Open top menu
วันเสาร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2557

คลิปไฮไลท์พรีเมียร์ลีก เชลซี 4-2 สวอนซี Chelsea 4-2 Swansea City คลิปไฮไลท์พรีเมียร์ลีก เชลซี 4-2 สวอนซี Chelsea 4-2 Swansea City


คลิปไฮไลท์พรีเมียร์ลีก เชลซี 4-2 สวอนซี Chelsea 4-2 Swansea City


ไฮไลท์ฟุตบอล## สามารถดูได้บน Smart Phone:



Full Match ดูบอลย้อนหลัง ## สามารถดูได้บน Smart Phone:


uploading……..


พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์

เสาร์ที่ 13 กันยายน 2557

กรรมการ เควิน เฟรนด์

เชลซี 4-2 สวอนซี ซิตี้

1-1 ดีเอโก้ คอสต้า 45′

2-1 ดีเอโก้ คอสต้า 56′

3-1 ดีเอโก้ คอสต้า 67′

4-1 โลอิก เรมี่ 80′

0-1 จอห์น เทอร์รี่ 11′ (Og.)

4-2 จอนโจ้ เชลวี่ย์ 86′


โจเซ่ มูรินโญ่ได้รับข่าวดีเมื่อดีเอโก้ คอสต้าเรียกความฟิตกลับมาได้ทันเวลาลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้ทำให้โลอิก เรมี่ที่ทำท่าจะประเดิมสนามต้องรอโอกาสเป็นเพียงสำรองเท่านั้นด้านสวอนซี ซิตี้กำลังฟอร์มร้อนเหมือนกันแต่แกรี่ มังค์ตัดสินในเปลี่ยนแปลงโดยให้บาเฟติมบี้ โกมิสหัวหอกน้ำหอมลงสนามเป็นตัวจริงแทนวิลเฟร็ด โบนี่

5′

เปิดหน้าแลกตั้งแต่ต้นเกม

เกมทำท่าจะมันส์กันเลยเพราะทั้งสองฝั่งเปิดหน้าแลกกันตั้งแต่ต้นเกมและมาได้ลุ้นทั้งคู่เริ่มจากที่คอสต้ายิงไปแฉลบกองหลังสวอนซีก่อนที่ทีมเยือนจะบุกมาได้ยิงเหมือนกันแต่บอลก็ยังไม่เข้ากรอบ


11′


อ่าว….เจทียิงตัวสวอนซีเฮก่อน

แฟนบอลเจ้าถิ่นต้องเงียบเสียงเลยเมื่อสวอนซีได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากจังหวะที่คีลากบอลขึ้นมาก่อนแทงไปด้านซ้ายที่มีเทย์เลอร์เติมขึ้นมาพอดีก่อนเปิดเรียดเข้ากลางทันทีแล้วเทอร์รี่วิ่งมาสกัดบอลผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองไปเฉยเลย

14′

โกมิสอัดเต็มได้แค่เสียว

แฟนบอลเชลซีเกือบซีดกันอีกรอบในจังหวะที่โกมิสกระชากเข้าหาเทอร์รี่และเคฮิลล์ก่อนก้มหน้าสับไกเต็มข้อจากระยะ 25 หลาบอลพุ่งแรงผ่านมือกูร์กตัวส์ไปแล้วทว่าบอลเฉี่ยวเสาออกไป

19′

ดายเออร์ปั่นไซร้ไม่พอ

สวอนซียิ่งเล่นยิ่งดีและเกือบมาได้อีกประตูเลยในจังหวะที่ดายเออร์จับบอลได้นอกกรอบเขตโทษด้านซ้ายก่อนล็อคบอลมาให้เข้าตีนขวาข้างถนัดก่อนปั่นไซร์ทว่าบอลเฉี่ยวคานออกไปอีกครั้ง


30′

ไอ้จ้อนสังเวยเหลือง

เชลวี่ย์โดนใบเหลืองเป็นคนที่สองของเกมต่อจากอามัตเมื่อไปเสียบอาซาร์ล้มกลิ้งบริเวณหน้าปากเขตโทษและเป็นชูร์รเล่ที่ยิงฟรีคิกไปติดเซฟของฟาเบียนสกี้ที่ปัดป้องเอาไว้ได้ไม่เป็นปัญหา

34′

ดายเออร์หลุดแต่ปิดไม่ลง

จังหวะสวนกลับของสวอนซีอันตรายเหลืองเกินและเกือบมาได้ประตูอีกครั้งเมื่อดายเออร์หลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษด้านซ้ายแต่ครั้งนี้กูร์กตัวส์เซฟเอาไว้ได้หวุดหวิด


45′


คมจริง!คอสต้าโขกปิดครึ่งแรก

ก่อนหมดเวลาไม่กี่วินาทีเชลซีมาได้ประตูตีเสมอจนได้เมื่อเชสก์เปิดบอลจากลูกคอนเนอร์ไปกลางประตูเข้าหัวของคอสต้าโขกผ่านมือของฟาเบียนสกี้เข้าไปตุงตาข่ายเป็นประตูที่ 5 ของเขาในฤดูกาลนี้และเป็นนักเตะเชลซีคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ยิงประตูได้ 4 เกมแรกตั้งแต่ปี 1928


HALF TIME


46′

สิงห์,หงส์เปลี่ยนทีมละคน

เริ่มเกมครึ่งหลังทั้งสองฝ่ายเปลี่ยนนักเตะคนละตำแหน่งโดยเชลซีส่งรามิเรสลงสนามมาทำเกมแดนกลางแทนชูร์รเล่ส่วนสวอนซีให้เฟอร์นานเดซลงสนามมาแทนอามัตที่โดนใบเหลืองไปแล้ว

53′

สิงห์โหมหนักแต่เริ่ม

เชลซีบุกหนักตั้งแต่เริ่มเลยและเกือบได้ประตูจากจังหวะยิงสองครั้งเริ่มจากคอสต้าที่ยิงไปติดบล็อคก่อนที่อิวาโนวิชจะซัดก็ยังไม่ได้ประตูขึ้นนำ


56′

อีกแล้ว!เชสก์จ่ายคอสต้าปิดสิงห์เฮ 2-1

เชลซีขึ้นนำจนได้และเป็นการผสานงานกันของสองนักเตะใหม่เหมือนเคยเมื่อเชสก์กระชากบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้ายจนเกือบสุดเส้นแล้วตบกลับหลังมาให้

คอสต้าแประยะ 5 หลาเข้าไปไม่เหลือซาก


67′


คมป้าดดดด!คอสต้าแฮตทริกสิงห์ไหล 3-1

และแล้วคอสต้าก็ประเดิมแฮตทริกแรกในพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จโดยเริ่มมาจากรามิเรสที่จ่ายบอลไปให้หัวหอกทีมชาติสเปนอัดด้วยซ้ายเข้าไปซุกก้นตาข่ายแบบสุดเด็ดขาดทำให้ตอนนี้เชลซีนำห่างแล้ว 3-1


80′

ขอด้วย!เรมี่กดประเดิมสิงห์

ไหลเป็นน้ำเลยทีเดียวเชลซีมาได้อีกประตูในช่วง 10 นาทีสุดท้ายโดยเริ่มจากอาซาร์ที่กระชากเดี่ยวเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านขวาก่อนจ่ายคืนไปให้ออสการ์ไหลต่อไปอย่างเร็วให้เรมีที่ลงมาแทนคอสต้าอัดเปรี้ยงเดียวหายทำให้เสี่ยหมีลุกขึ้นปรบมือเลย


86′

ไอ้จ้อนมีของยิงรักษาความหวัง

อย่างไรก็ดีสวอนซีมาตีตื้นได้อีกเม็ดในจังหวะที่เชลวี่ย์ลองส่องจากนอกกรอบเขตโทษด้วยขวาบอลผ่านมือของกูร์กตัวส์เข้าไปทำให้เกมยังต้องลุ้นต่อไปอีก


สิงห์ปิดเกมรั้งจ่าฝูง

สุดท้ายจบเกมเชลซีเก็บ 3 แต้มเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันคว้า 12 คะแนนเต็มนำเป็นจ่าฝูงแบบต้องยกนิ้วให้แถมดีเอโก้ คอสต้ายิงไปแล้ว 7 ประตูในพรีเมียร์ลีกรั้งดาวซัลโวแบบสบายๆ


สวอนซี ซิตี้

Starting Formation: 4-5-1

1. ลูคัส ฟาเบียนสกี้

2. ฆอร์ดี้ อามัต 46′

3. นีล เทย์เลอร์

6. แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์

22. อังเคล แรนเกล

4. คี ซุง-เยือง

8. จอนโจ่ เชลวี่ย์

12. นาธาน ดายเออร์

15. เวย์น เร้าท์เลดจ์

23. กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน

18. บาเฟติมบี้ โกมิส

ตัวสำรอง

25. เจอร์ฮาร์ด เทรมเมล

19. ดไวท์ เทียนเดลลี่

23. เฟเดริโก้ เฟอร์นานเดซ 46′

33. โธมัส แคร์โรลล์

14. เจฟเฟอร์สัน มอนเตโร่

20. วิลเฟร็ด โบนี่

10. มาร์วิน เอ็มเนส

ผู้จัดการทีม

แกรี่ มังค์


เชลซี

Starting Formation: 4-5-1

13. ติโบต์ กูร์กตัวส์

2. บรานิวลาฟ อิวาโนวิช

24. แกรี่ เคฮิลล์

26. จอห์น เทอร์รี่

28. เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า

4. เชสก์ ฟาเบรกัส

8. ออสการ์

10. เอด็อง อาซาร์

14. อันเดร ชูร์รเล่ 46′

21. เนมันย่า มาติช

19. ดีเอโก้ คอสต้า 72′

ตัวสำรอง

1. ปีเตอร์ เช็ค

3. ฟิลิเป้ ลุยซ์

5. เคิร์ท ซูม่า

7. รามิเรส 46′

17. โมฮาเหม็ด ซาลาห์

22. วิลเลี่ยน

18. โลอิก เรมี่ 72′

ผู้จัดการทีม

โจเซ่ มูรินโญ่



คลิปไฮไลท์พรีเมียร์ลีก เชลซี 4-2 สวอนซี Chelsea 4-2 Swansea City
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น