Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2557

ไฮไลท์ฟุตบอลชาย เอเชี่ยนเกมส์ ไทย 2-0 จอร์แดน Thailand 2-0 Jordan ไฮไลท์ฟุตบอลชาย เอเชี่ยนเกมส์ ไทย 2-0 จอร์แดน Thailand 2-0 Jordan


ไฮไลท์ฟุตบอลชาย เอเชี่ยนเกมส์ ไทย 2-0 จอร์แดน Thailand 2-0 Jordan


ไฮไลท์ฟุตบอล## สามารถดูได้บน Smart Phone:




ฟุตบอลเอเชี่ยน เกมส์รอบ 8 ทีมสุดท้าย

สนาม อินชอน สเตเดียม

วันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน 2557

กรรมการ
ไทย 2-0 จอร์แดน

1-0 ชนาธิป 37′

2-0 เกริกฤทธิ์ 70′

1′

จอร์แดนมาโหดเกือบนำไว

เกมเริ่มมาไม่ทันไรจอร์แดนพี่เล่นซะเกือบขึ้นนำหลังธัลจิหลุดเข้าในเขตโทษก่อนยิงยัดไปที่เสาแรกแต่กวินทร์ยังไวพุ่งปัดทิ้งออกหลังเสียเตะมุมและจังหวะต่อเนื่องเตะมุมกวินทร์ยังต้องออกแรงเซฟออกหลัง เรียกว่างานเข้าไวสุดๆ

7′

อดิศักดิ์ fap ซะงั้น

ไทยเอาคืนบ้างหลังขึงบอลไปมาและนาทีที่ 7 เกริกฤทธิเปิดบอลจากเขตโทษฝั่งซ้ายให้อดิศักดิ์วิ่งมาแปเข้าฮอร์ทแต่วืดบอลผ่านไปอย่างน่าเสียดาย

10′

ไทยตั้งเกมตัวเองได้แล้ว

หลังจอร์แดนบุกใส่เราในช่วงต้นเกมตอนนี้ไทยค่อยๆนวดมีโอกาสต่อบอลป้วนเปี้ยนไปหน้าเขตโทษมากขึ้นแต่ลูกเปิดจากด้านข้างยังหวังผลอะไรไม่ได้มากเพราะความใหญ่ทีมจากอาหรับยังเหนือกว่า

16′

ไทยอัดเสาเกือบนำ

ไทยเกือบขึ้นนำสุดๆหลังจังหวะค่อยๆต่อเกมขึ้นมาจากกลางสนามไล่ตั้งแต่ชนาธิปป้ายให้ขัปปุยส์ก่อนออกปีกให้นูรูลที่เลี้ยงจี้เข้าหาตัวประกบตรงริมเขตโทษฝั่งขวาแล้วกระชากไปมุมแคบเส้นหลังก่อนตัดสินใจยิงมุมแคบบอลอัดเสาดังสนั้น

20′

อดิศักดิ์ fap อีกแล้ว

ช้างศึกยังเผาโอกาสไม่เลิกหลังได้ฟรีคิกไกลแล้วเปิดโด่งย้อยเข้าเขตโทษและเป็นอดิศักดิ์แล่บมาโขกคนเดียวที่เสาสองแต่ดันโหม่งไม่โดนเลยพลาดโอกาสไปเอง

30′

จอร์แดนเริ่มฟื้น

หลังไทยดูเหนือกว่าอยู้พักนึงตอนนี้จอร์แดนเริ่มจับจังหวะและเคาะบอลเข้าใส่ไทยได้มากขึ้นแต่โดยรวมแล้วแนวรับยังเอาอยู่ไม่ได้ทำให้เจ้าตองต้องออกแรงเซฟอะไร

33′

เกริกฤทธิ์ได้ซัดเข้ามือ

ไทยเรามีโอกาสอีกครั้งหลังเมสซี่เจโดนรุมกินโต๊ะอยู่ที่ปีกซ้ายก่อนพาทัวร์นครชัยแอร์เข้าในแล้วตวัดหักข้อแทงทะลุให้เกริกฤทธิ์หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษแต่มุมแคบและต้องยิงด้วยซ้ายเลยติดเซฟอัลมานาซราห์ที่รอดักที่เสาแรก


37′


เมสซี่เจ 1-0 ไทยแลนด์นำแล้ว!!!!!!

ในที่สุดไทยก็ขึ้นนำจนได้และเป็นการต่อบอลที่โคตรสวยเริ่มจากชัปปุยส์ไหลเลาะปีกขวาให้นูรูลที่เจอประกบไปไม่ได้เลยต้องม้วนคืนกลับให้ขัปปุยส์ที่คราวนี้บรรจงถ่ายมาหน้าเขตโทษให้เกริกฤทธิ์ป้ายให้อดิศักดิ์ที่ยืนพิงหันหลังกับตัวประกบเลยแซะบอลติดไซด์เบาๆทำชิ่งให้เมสซี่วิ่งมาสับหักข้อชนิดที่ว่าอาบูนาบาห์นนายทวารหลังหักพยายามจะพลิกตัวกลับไปอีกมุมแต่ไม่ทันเพราะบอลเลียดเข้ามุมเบียดเสาเข้าไปเลย เป็นทีมเวิร์คที่งดงามยิ่งนัก ไทย 1-0 เป็นลูกที่สามของเมสซี่เจในทัวร์นาเมนท์นี้และเป็นการเสียประตูแรกในรายการนี้ของจอร์แดนเช่นกัน


HALF TIME

50′

จอร์แดนลุยแหลก

เป็นไปตามคาดเมื่อจอร์แดนลงครึ่งหลังมานี่ขึงเกมรุกใส่เราทันทีแต่ไทยเราก็สวนกลับตอบโต้ลุยไปถึงหน้าเขตโทษได้ 2 หนแต่เจอเค้าบังเค้าเบียดจนยังทำอะไรไม่ได้มากนัก

55′

ไทยรอดอีกแล้ว

จอร์แดนได้โอกาสส่องอีกแล้วหลังอัลบาสทาวี่ได้บอลจากเพื่อนหน้าเขตโทษก่อนสับไกยิงเต็มๆบอลข้ามคานออกไปแบบได้ลุ้น

61′

ภิญโญเกือบซูเปอร์ซับ

ไทยเรามีโอกาสบ้างหลังได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษแล้วยิงไปติดก่อนนัวเนียในเขตโทษแล้วเป็นภิญโญได้โอกาสยิงเต็มตีนเตี่ยแต่ไปช้อนใต้ลูกบอลเลยข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย


70′


เกริกฤทธิ์ปิดกล่องไทย 2-0!!!

ทีมไทยที่รับและรอสวนกลับมาได้ประตูที่ 2 จนได้และลูกนี้ต้องบอกว่ากดยิงจนจอยแทบพังหลังต้องยิงซ้ำหลายรอบกว่าจะตุงตาข่ายเริ่มจากอดิศักดิ์หลุดขึ้นมาหน้าเขตโทษแล้วโชว์เซนส์แบบนักเตะระดับโลกเมื่อไหลนิ่มๆเบาๆให้เกริกฤทธิ์วิ่งมาหลอกให้ประตูทิ้งตัวก่อนแปโล่งๆบอลกำลังจะเข้าแต่ถูกกองหลังสไลด์เคลียร์บนเส้นจากนั้นเกริกฤทธิ์มาเก็บตกตั้งไหลให้เมสซี่ที่หาจังหวะไม่ได้เจอเข้าไวเลยยึกยักก่อนไหลบอลกลับมาให้เกริกฤทธิ์ที่กดยิงด้วยอีขวาจากตำแหน่งเดิมติดเซฟผู้รักษาประตูและบอลเจ้ากรรมมาเข้าทางเจ้าก้องคนเดิมที่นี้ยิงด้วยอีซ้ายตรงระยะ 6 หลามุมแคมบอลทะลุเสียบตาข่ายเข้าไป นักเตะจอร์แดนทิ้งตัวสลบต้านไม่อยู่จริงๆ ไทย 2-0 แล้ว


90′


ช่วงเวลาที่เหลือไทยเราเผาเวลาและเล่นแบบไม่ประมาทแถมแนวรุกไปนัวเนียเรียกฟาว์ลตรงมุมธงจนผู้ตัดสินเป่าหมดเวลาไทยหลุดเข้ารอบรองชนะเลิศอชนิดเอาชนะใจแฟนบอลด้วยฟอร์มการเล่นที่สวยงามมีลุ้นเหรียญติดไม้ติดมือกลับประเทศไม่น้อย


จอร์แดน

Starting Formation:

1. อาบูนาบาห์น

3. อัลซูไลมาน

5. อาบูฮูดิอับ

6. อัลมาร์ดี้

8. ฮัดดัด

9. อเลสซาวี่

15. อัล อาร์ธูม

16. ธัลจิ

17. ซูไลมาน

19. อัล โอมารี่

25. ฮาซาน

ตัวสำรอง

2. อัลมานาซราห์

4. มารี่

7. ซาเลห์

10. อัลบาสทาวี่

11. อิสราอิวาห์

12. อิสเซลดีน

13. อาบู ซาดาห์

14. อัลดาฮูด

20. อัลฮูดาห์

ผู้จัดการทีม


ไทย

Starting Formation:

1. กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์

2. พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา

13. นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม

16. อดิศร พรหมรักษ์

17. ธนบูรณ์ เกษารัตน์

6. สารัช อยู่เย็น

7. ชาริล ชัปปุยส์ 55′

18. ชนาธิป สรงกระสินธ์ 90+2′

4. เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์

12. นูรูล ศรียานเก็ม 57′

9. อดิศักดิ์ ไกรษร

ตัวสำรอง

20. ชนินทร์ แซ่เอียะ

3. สุริยา สิงห์มุ้ย

5. สราวุธ กัลป์ยาณบัณฑิต

8. วสันต์ ฮมแสน

10. ปกเกล้า อนันต์ 55′

11. ภิญโญ อินพินิจ 57′

14. ปกรณ์ เปรมภักดิ์ 90+2′

15. ชิติพัทธ์ แทนกลาง

19. ชนานันท์ ป้อมบุฟผา

ผู้จัดการทีม


ข่าวจาก soccersuck



ไฮไลท์ฟุตบอลชาย เอเชี่ยนเกมส์ ไทย 2-0 จอร์แดน Thailand 2-0 Jordan
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น