Open top menu
วันเสาร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2557

คลิปไฮไลท์พรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 ลิเวอร์พูล WEST HAM UNITED 3-1 LIVERPOOL คลิปไฮไลท์พรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 ลิเวอร์พูล WEST HAM UNITED 3-1 LIVERPOOL


คลิปไฮไลท์พรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 ลิเวอร์พูล WEST HAM UNITED 3-1 LIVERPOOL


ไฮไลท์ฟุตบอล## สามารถดูได้บน Smart Phone:



Full Match ดูบอลย้อนหลัง ## สามารถดูได้บน Smart Phone:


uploading…………..


พรีเมียร์ลีก

สนาม อัพทั่น พาร์ค

วันเสาร์ที่ 20 กันยายน

กรรมการ เคร็ก พาวสัน
เวสต์แฮม 3-1 ลิเวอร์พูล

1-0 รีด 2′

2-0 ซาโก้ 7′

3-1 อามัลฟิติอาโน่ 88′

2-1 สเตอร์ลิ่ง 26′


แซม อลาไดซ์หมายมั่นปั้นมือว่าเกมนี้จะต้องมี 3 แต้มให้ได้หลัง 4 นัดที่ผ่านมาเพิ่งชนะนัดเดียวแพ้ไปอีก 2 โดยเกมนี้อเล็กซ์ ซงลงเล่นเป็นตัวจริงทำเกมร่วมกับมาร์ค โนเบิ้ลและมีสจ๊วจ ดาวนิ่งปีกจอมเลื้อยอดีตเด็กเก่า”หงส์แดง”ลงเล่นด้วยเช่นกัน


ด้าน”หงส์แดง”ของเบรนแดน ร็อดเจอร์สมีการปรับทัพกันพอสมควรโดยมาร์ติน สเคอร์เทลกลับมายืนคู่กับเดยัน ลอฟเรนอีกครั้งเช่นเดียวกับลูคัส เลว่าที่พลิกโผเป็นตัวจริงรวมถึงฟาบิโอ บอรินี่จับคู่”อิตาเลี่ยน คอนเนคชั่น”กับมาริโอ บาโลเตลลี่ในระบบ 4-4-2


2′


เวรกรรมไม่ถึง 2 นาทีหงส์โดนแล้ว

แค่นาทีเศษๆ เกมรับอันสุดห่วยของ”ฟงส์แดง”ก็เฉิดเฉยอีกครั้งเมื่อเวสต์แฮมได้ฟรีคิกทางปีกขวาและเป็นดาวนิ่งเด็กเก่ารับหน้าที่เปิดครอสโด่งยาวมาเสาสองและเป็นทอมกินส์เทคตัวขี่แนวรับทีมเยือนโขกเข้ามาที่จุดนัดพบ 2 หลาและเป็นวินสตัน รีดโขกเผาขนไร้ตัวประกบ เป็นการรับมือลูกเซ็ตพีซที่ห่วยที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา


7′


ค้อนช็อกบุกอีกทีได้เม็ด 2!!!

เกมแทบไม่มีอะไรเลยแต่นาทีที่ 7 “ขุนค้อน”ก็มาได้ลูกสองอย่างง่ายดายหลังลิเวอร์พูลที่กำลังพาบอลขึ้นมาตรงกลางสนามอยู่ดีๆแต่โดนบีบแย่งเร็วจนเสียก่อนที่จะถูกถ่ายออกมาทางริมเขตโทษด้านขวาให้ซาโก้ที่ยึกยักก่อนโชว์ลูกชิพย้อยโด่งแล้วหุบเสียบใต้สามเหลี่ยมเข้าไปอย่างไม่น่าเชื่อ ลูกมหัศจรรย์สุดอลังการ ขุนค้อนนำสุดไว 2-0 และเป็นการเสีย 2 ประตูในช่วง 10 นาทีแรกของ”หงส์แดง”เป็นหนแรกนับตั้งแต่กุมภาพันธ์ 1994

12′

มิโญเลต์ปัดเกือบ 3-0

เกมของลิเวอร์พูลยังต่อไม่ติดและนาที 12 เกือบโดนเม็ดสองหลังบอรินี่ไปจ่ายติดกรรมการเลยโดนตั้งขึ้นมาใหม่และเครสเวลล์ลองส่องไกลบอลตกพื้นเข้ามุมแต่มิโญเลต์ล้มตัวปัดปลายมือทิ้งเสียเตะมุม


17′


บอลเซ็งดูมวยดีกว่า

“หงส์แดง”ที่ตอนนี้ยังพาบอลไปไม่ถึงเขตโทษเวสต์แฮมกลัวเดอะ ค็อปง่วงเลยมอบความตื่นเต้นหลัง”เกรียนโอ้”วิ่งไล่บอลก่อนที่อาเดรียนผู้รักษาประตูจะดวดทิ้งแต่หอกค่าตัว 16 ล้านปอนด์เข้าช้าเลยกลายเป็นเสียบซะหงายท้องจนอาเดรียนโมโหตะคอกก้อมด่าโอ้ที่นอนล้มอยู่อย่างเร่าร้อนจนดาวยิงลิเวอร์พูลที่พยายามสงบสติอารมณ์ก็ฉุนลุกมาเผชิญหน้าก่อนรับใบเหลืองกันไปคนละใบ


19′

บีร็อดถอดมานกีโญ่ปรับหลัง 3 ตัว

เบรนแดน ร็อดเจอร์สเห็นท่าไม่ดีตัดสินใจปรับแท็กติกส์อย่างรวดเร็วด้วยการส่งมามาดู​ ซาโก้ลงมาแทนมานกีโญ่ที่วันนี้โดนเจาะหนักแล้วเปลี่ยนเป็นยืนหลัง 3 ตัวและใช้วิงแบ็คสองข้างเป็นราฮีม สเตอร์ลิ่งและจอร์แดน เฮนเดอร์สันแทน


26′


หงส์ไข่แตก ราฮีมอัดตูมหาย 2-1

การปรับหมากเหมือนทำให้เกมของ”หงส์แดง”ดูดีขึ้นและมาได้ลูกตีไข่แตกและต้องบอกว่าเริ่มจากเฮนโด้ที่โยกไปยืนฝั่งซ้ายเปิดบอลย้อยเข้าในเขตโทษและเหมือนจะแรงล้นแต่”เกรียนโอ้”โชว์ทักษะเกีี่ยวบอลลงอย่างเหนือชั้นแล้วหมุนตัวยิงติดบล็อกก่อนกระฉอกไปเข้าทางสเตอร์ลิ่งที่วิ่งมากดตะบันเต็มๆตีนบอลพุ่งชนเสาเสียบมุมเข้าไปสวยงาม สกอร์ไล่มาแล้ว 2-1

33′

วาเลนเซียซัดฟรีคิกต้องมีเซฟ

“ขุนค้อน”ที่เกมเป็นรองไปพักนึงมาได้ฟรีคิก 30 หลาเป็นวาเลนเซียรับหน้าที่ปั่นก่อนยิงบอลตกพื้นทำให้มิโญเลต์รับยากเลยต้องพุ่งปัดทิ้งออกหลังยอมเสียเตะมุม

41′


มิโญเลต์ออกแรงอีกแล้ว

เกมหยุดไปนานพอสมควรหลังซาโก้ไปโขกกบาลลอเรนพวกเดียวกันจนแตกต้องออกไปปฐมพยาบาลและก่อนหมดเวลา 4 นาทีเวสต์แฮมเกือบหนีห่างไปอีกหลังดาวนิ่งแทงบอลเลียดทะลุให้วาเลนเซียวิ่งมายิงด้วยอีซ้ายแต่มิโญเลต์ล้มตัวเซฟก่อนเพื่อนช่วยกันเคลียร์ทิ้ง


45+6′

แนวรับหงส์ป่วนท้ายเกม

ช่วงทดเจ็บกลายเป็น”ขุนค้อน”ได้นวดจนแนวรับลิเวอร์พูลป่วนหนักเรียกว่าครอสไปมาจนต้องโขกทิ้งจนคอแทบเคล็ดสุดท้ายทดเจ็บ 6 นาทีหมดเวลาได้พักหายใจหายคอแก้เกมกันใหม่ในช่วงพักครึ่ง


HALF TIME

47′


หงส์ส่งลัลลาน่าเติมเกมรุก

บีร็อดแก้เกมด้วยการส่งลัลลาน่ามาแทนลูคัส เลว่าที่แทบไม่มีประโยชน์อะไรทำให้การขึ้นเกมช้าและ 2 นาทีของครึ่งหลังโอกาสแรกก็เป็นของทีมเยือนหลังลัลลาน่าล็อกเลืิ้อยหน้าเขตโทษแล้วราฮีมรับช่วงต่อก่อนยึกยักยิงด้วยอีซ้ายบอลเบาออกหลังไปแบบไม่ค่อยได้ลุ้นอะไร

54′

โอ้ไหลให้หมีบอซัด

อีกไม่กี่นาทีจังหวะสวนกลับ”หงส์แดง”ได้ลุ้นตีเสมอหลังเฮนโด้แทงจากแดนตัวเองทะลุให้บาโลเตลลี่พลิกบอลแล้วเจาะช่องไหลให้บอรินี่วิ่งควบเข้าไปยิงในเขตโทษแต่มุมแคบทำให้อาเดรียนยืนเฝ้าเสารับเอาไว้ได้ไม่ลำบากมากนัก

59′

บาโลปั่นได้แค่ลุ้น

เวสต์แฮมตอนนี้รอสวนแล้ว เกมรุกเลยดูน้อยๆจะได้เสียวหน่อยก็ตอนบอมบ์เข้าเขตโทษให้แนวรับลิเวอร์พูลแก้ไขกันเองและก่อนครบหนึ่งชั่วโมงนาทีเดียวบาโลเตลลี่โชว์ลูกเก่งได้บอลหน้าเขตโทษแล้วชิวๆก่อนแต่งเข้าขวาปั่นไซด์แต่อาเดรียนอ่านทางออกรับเข้าซองสบาย

61′

หมีบอปั่นเกือบหาย

จากนั้นอีก 2 นาที”หงส์แดง”จวนเจียนตีเสมอได้อีกครั้งหลังลัลลาน่าพลิกบอลไขว้หมุนตัวตามสไตล์เข้าเขตโทษแต่โดนแซะจากด้านหลังจนแข้งทีมเยือนร้องจะเอาจุดโทษกันยกใหญ่แต่บอลขลุกขลิกก่อนไปเข้าทางบอรินี่ที่ได้บอลตั้งมาจากเพื่อนเลยเอียงตัวปั่นไซด์บอลโค้งข้ามสามเหลี่ยมอย่างเสียว ถ้าต่ำกว่านั้นอีกซักฟุตเศษๆนั่นมีเสียบแน่นอน

64′


บอรินี่เริ่มมีบทบาท

ตอนนี้ลิเวอร์พูลบดหนักและเป็นบอรินี่ที่เลี้ยงจี้ขึ้นมาหน้าเขตโทษก่อนตะบันยิงเต็มๆร้อนถึงอาเดรียนต้องปัดสองมือทิ้งก่อนวิ่งตามมาตระครุบแล้วยันเปิดปุ่มแทบให้บอรินี่ที่วิ่งเข้ามาจะเก็บตกแต่กรรมการไม่ว่าอะไร

69′

กองหลังหงส์ทำพิษอีก

เกมของเวสต์แฮมที่ไม่มีอะไรเลยก็เกือบส้มหล่นอีกหลังสเคอร์เทลจับบอลแล้วรั่วหลุดเท้าเลยไปเข้าทางซาโก้ที่ชิพกะจะให้ข้ามหัวมิโญเลต์ยังดีน้ำหนักแรงไปข้ามคานนิดเดียว

70′

เกรียนโอ้โชว์ทักษะก่อนส่อง

ภาพตัดกลับมาบาโลเตลลี่วิ่งมาเอาบอลที่เพื่อนสาดยาวมาให้เกือบถึงมุมธงพอควบมาถึงเก็บบอลได้ก็ยืนประจันหน้ากับเจนกินสันแล้วทำท่าสะบัดเท้ายิกๆๆๆ จะหลอกพอยิกได้ที่ก็กระชากเแต่งเข้าขวาแล้วยิงยัดไปที่เสาแรกอาเดรียนตกใจต้องปัดออกหลังไปเลย


88′

ซาโก้พลาด หงส์สังเวยเสียเม็ด 3

ก่อนหมดเวลา 2 นาทีเกมที่เวสต์แฮมยอมถอนเกมรุกเพื่อรับแหลกกลายเป็นความผิดพลาดของมามาดู ซาโก้ที่ดันไปโหม่งบอลที่ตอนแรกอยู่ริมเส้นกลายเป็นโหม่งเข้าในเลยไปเสร็จดาวนิ่งที่มาฉกแล้วแทงทะลุให้อามัลฟิติอาโน่ตัวสำรองหลุดเข้าเขตโทษก่อนยิงแบบจิ้มๆผ่านบล็อกสเคอร์เทลที่พยายามสไลด์ไม่ทันบอลพุ่งเลียดเสียบตาข่ายหน้าต่างไกลเข้าไปอย่างสวยงามหมดสิทธิ์ที่มิโญเลต์จะขยับตัวเซฟด้วยซ้ำ


90+4′

หมดเวลา”ขุนค้อน”เอาชนะเกมที่สองในฤดูกาลนี้และล้างอาถรรพ์ที่แพ้”หงส์แดง”ที่บ้านตัวเองมา 4 ปีติดได้อย่างสะใจส่วนลูกทีมของเบรแดน ร็อดเจอร์สแพ้ 2 นัดติดและเล่นไป 5 แพ้ถึง 3 ส่ออาการไม่ดีเลยโดยเฉพาะกองหลังที่ไม่ย่ำแย่สุดๆ


ลิเวอร์พูล

Starting Formation: 4-4-2

22. ซิมง มิโญเลต์

19. ฆาบี้ มานกิโญ่ 19′

37. มาร์ติน สเคอร์เทล

6. เดยาน ลอฟเรน

18. อัลแบร์โต้ โมเรโน่

8. สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด

14. จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

21. ลูคัส เลว่า 46′

31. ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

29. ฟาบิโอ บอรินี่ 75′

45. มาริโอ บาโลเตลลี่

ตัวสำรอง

1. แบร๊ด โจนส์

3. โฆเซ่ เอ็นริเก้

4. โคโล่ ตูเร่

9. ริคกี้ แลมเบิร์ต 75′

17. มามาดู​ ซาโก้ 19′

20. อดัม ลัลลาน่า 46′

50. ลาซาร์ มาร์โควิช

ผู้จัดการทีม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส


เวสต์แฮม

Starting Formation: 4-3-3

21. อาเดรียน

20. กี เดเมล 60′

2. วินส์ตัน รีด

5. เจมส์ ทอมกินส์

3. อารอน เครสเวลล์

16. มาร์ค โนเบิ้ล

8. ชีคู คูยาเต้

30. อเล็กซ์ ซง 68′

11. สจ๊วต ดาวนิ่ง

15. เดียฟร่า ซาโก้

31. เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย 76′

ตัวสำรอง

10. เมาโร่ ซาราเต้

12. ริคาร์โด้ วาส เท

18. คาร์ล เจนกินสัน 60′

19. เจมส์ คอลลินส์ 76′

21. มอร์แกน อามัลฟิติอาโน่ 68′

22. ยุสซี่ ยัสเคไลเนน

24. คาร์ลตัน โคล

ผู้จัดการทีม

แซม อลาไดซ์



คลิปไฮไลท์พรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 ลิเวอร์พูล WEST HAM UNITED 3-1 LIVERPOOL
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น